Tuesday, November 9, 2021

Request for copy of your ALS COR , Certificate or Diploma

Nawawala ba o naiwala ang iyong COR, Diploma at/o ALS Certificate?


Para po sa nanghihingi ng certified copy, photocopy, or original ng inyong Certificate of Rating (COR), Diploma o ALS Certficate, at anumang katanungan hinggil sa programa ng Alternative Learning System at/o Philippine Educational Placement Test (PEPT), makipag-ugnayan po lamang sa ibaba:

Bureau of Education Assessment (BEA)

Office Address: 2/F, Bonifacio Bldg., DepEd Complex, Meralco Ave., Pasig City

Tel. Nos.: (02) 631-2571 / 631-2588 / 631-2589 / 631-2591 / 687-6717 / 631-6921

Office Hours: Monday to Friday, 8:00am-5:00pm (except weekends, holidays, and work suspensions)


Maaari rin po kayong mag-email sa  Bureau of Education Assessment (BEA), sa  bea.ead@deped.gov.ph at/o bea.od@deped.gov.ph.

Dahil po sa daming kahilingan at katanungan sa BEA, mangyari pong maghintay ng kaukulang panahon. Sundin po ang sinasaad ng iyong email o ang sinagot sa iyong pagtawag sa telepono. 

28 comments:

Unknown said...

Maaari po ba akong mkakuha ng copy ng als cert. Ko po thru email?

Unknown said...

Saan po ako pwedeng maka hingi nang als certificate ko at yung grade,,nwala po kasi sa akin,,nabasa nung nag bagyo

Gerald said...

Hindi ko po alam kasi nag rerequest din ako😅

Anonymous said...

Tanong ko lng po bakit mag dadalawang taon na hindi padin po binibigay ng teacher namin ang aking diploma??

Anonymous said...

Maari ko po ba ma kuha ang deploma ng aLS po from Davao city

Anonymous said...

Hi sir pano po ba makapag request ng panibagong diploma ng secondary sa als kasi po Ito ay nawala sa bus na sinasakyan ko po kasama ng iba ko pong gamit?

Anonymous said...

Pwde po kaya ako makapag request ng certificate of diploma and send thru email??

Anonymous said...

Hello Po good day, pwede Po ba ako makakiha Po ng certificate of deploma para Po sana sa aking pag apply trabaho Po salamat Ang god blessed po

Anonymous said...

San po ba pwd mkahingi ng certification po ,noong april 2015 2016 date of graduation

CRISTINA NACOR.GONZALES said...

SAN POH PWEDE AQ MAKAKUHA NG DIPLOMA KO NG ALS GRADUATE

Anonymous said...

Need Ko po sn makakuha ng. Kopya ng diploma or ALS certificate o COR para po maka pag trabaho ako

Anonymous said...

saan po pwede kumuha ng ALS diploma online ?

Anonymous said...

Maari ko po b makuha als certificate ko po or diploma po .since 2013-2014..

Anonymous said...

Pwede po ba ako makahingi als cetificate

Anonymous said...

Pagka nag walk in poba sa main brach ng dep-ed sa pasig makukuha din poba agad yung deploma ng ALS po? Thank you

Anonymous said...

Hi po..pwede po ba Ako makahingi Ng copy Ng card sa ALS po..nag graduate po Ako 2012-2013 po..nawala po Kasi Ang card ko..salamat po.

Anonymous said...

Panu Po pag hindi na naibgay Ng coordinator ko Yung als diploma ko at card ko .. retired napo kasi Yung coodinator ko.. panu Po kaya Yun pati mga transcript of record ko Po d din nabgay ..

Anonymous said...

Paano po ako makakuha nang Also certificate Kasi Kailan ko po niya sir /mam pumasa po ako noong 2019 Sabi nang sir namin wla dao issue ngayun na certificate sa ALs

Anonymous said...

maam sir pd poh b makakuha ulit ng cert. . .nawala poh kc ung cert. ng asawa q .. .

Anonymous said...

Maaari po ba akong mkakuha ng copy ng als cert. Ko po thru email?

Anonymous said...

Good morning po mam/sir ...pag po ba nawala Ang dimploma ng ALS pwd po ba ulit mag request salamat po?

Anonymous said...

Pwde po ba ako mkapag request Ng diploma ko sa ALS

Anonymous said...

hey

Anonymous said...

Pano Po makakuhang copy Ng als diploma nawala Po kase ung akin?

Anonymous said...

Pano po makakuha ng copy Ng diploma gusto ko po sana mag request

Anonymous said...

Pano po makuha panibago diploma po

Anonymous said...

Ako po als passers nong 2014 kaya lang Wala po akong natangap na certificate. Hindi ko na din po alam kung saan na Ang guro ko , maari po bang mag request ng als certificate online?

Anonymous said...

Sinubukan kong magrequest since hindi ko pa nakuha ung diploma ko sa als teacher ko pero wala na sa kanila ung diploma ko amg sagot ng BEA isang beses mo lang makukuha ang diploma mo at hindi sila nagbibigay ng Diploma.once na naibigay nila..COR at PEPT ang lang ang pwede mong makuha